Lô 15 V6B phố Victoria, khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Phương châm hoạt động

07/04/2020 11:37 GIỚI THIỆU

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Yamano phấn đấu trở thành Công ty chuyên về du học và tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, có uy tín và vị thế tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

“Định hướng tương lai”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

TÍN

• Yamano đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

• Yamano luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

TÂM

• Yamano đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

• Yamano coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

• Yamano chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

• Yamano coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. • Yamano đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

• Yamano đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

TỐC

• Yamano lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

• Yamano đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Yamano coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

TINH

• Yamano có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

• Yamano mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

• Yamano quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

NHÂN

• Yamano xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

• Yamano luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ nhân viên.

Tin mới nhất

PHẢN ỨNG CỦA THẾ GIỚI TRƯỚC ...

Phản ứng của thế giới trước tin Thủ tướng Abe từ chức Hôm 28.8, Thủ tướng Nhật ...

VÌ SAO BỮA ĂN TRƯA CỦA TRẺ EM ...

Bữa ăn trưa của trẻ em Nhật Bản được cả thế giới khen ngợi. Trẻ em là niềm hy ...

Ý NGHĨA VÀ VẺ ĐẸP CỦA SẮC HOA ...

Mỗi mùa xuân về, hàng ngàn du khách khắp nơi trên thế giới kéo về Nhật Bản - xứ ...

Tiêu Điểm

HORENSO - VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG ...

HORENSO - Văn hóa đặc trưng của người Nhật

VĂN HÓA TRONG (UCHI) - NGOÀIi ...

Văn hóa Uchi-Soto trong ứng xử của người Nhật Uchi-soto trong tiếng nhật là sự ...

Thong ke